Tiếng Anh đơn giản

Học Tiếng Anh đơn giản dễ hiểu

Đề thi Tiếng Anh cao học thạc sỹ


Dạo này thấy các trường đại học bắt đầu đăng thông tin tuyển sinh sau đại học 2013 nên Tiếng Anh đơn giản nghĩ rằng cũng phải làm gì đó để giúp các sĩ tử vượt qua nỗi sợ Tiếng Anh (do năm nay là môn thi bắt buộc cho tất cả các đối tượng). Trước tiên blog sẽ cung cấp cho các bạn một vài đề thi Tiếng Anh cao học mẫu, sau đó sẽ có loạt bài hướng dẫn ôn thi tiếng anh cao học cho các bạn. Hãy đăng ký nhận bài viết qua email để cập nhật những tài liệu Tiếng Anh thạc sỹ mới nhất.

anh-09

1. Đề thi sau đại học môn Anh Văn-Đại học Kinh tế quốc dân năm 2012 (2 bộ đề)

2. Đề thi sau đại học môn Anh Văn-Đại học Ngoại thương năm 2011

Các bạn click vào các bộ đề bên trên để tải tài liệu.

Password giải nén:  tienganhdongian.wordpress.com

Nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì các bạn cứ để lại comment, blog sẽ cố gắng giải đáp hết.

Chúc các bạn ôn thi hiệu quả.

49 comments on “Đề thi Tiếng Anh cao học thạc sỹ

  1. Faith Nmn
    Tháng Mười Hai 21, 2012

    Opps..
    Here is an error when I’m trying to download these files:
    “Archive is Encrypted or Password Protected
    The file you attempted to download is an archive that is encrypted or password protected. MediaFire does not support unlimited downloads of encrypted or password protected archives and the limit for this file has been reached. MediaFire understands the need for users to transfer encrypted and secured files, we offer this service starting at $1.50 per month.

    We have informed the owner that sharing of this file has been limited and how they can resolve this issue.

    Still have questions or do you think we’ve made an mistake? Check our knowledge base for more information or contact us about it.”

  2. Pingback: Đề thi Tiếng Anh cao học thạc sỹ « Ebook Ngoại ngữ

  3. lâm
    Tháng Ba 1, 2013

    mình đang tìm đề thi cao học (đầu vào) môn anh văn các năm trước của trường đại học SPKT TPHCM. Bạn có thi gửi cho minh qua mail: lequoclam616@yahoo.cọm.vn phone: 0993.142039. Mình cám ơn rất nhiều.

  4. Kitty
    Tháng Ba 25, 2013

    minh dang can tim cac de thi sau dai hoc chuyen nganh tieng anh truong DHNN DHQG Ha Noi.Ban co the gui cho minh duoc khong?cam on ban rat nhieu. email cua minh la whenthekittycry@gmail.com

  5. Từ Hường
    Tháng Tư 1, 2013

    ban ơi!
    mình đang tìm đề thi tiếng anh cao học trường ĐHKHXH&NV Hà Nội, bạn có gửi giùm mình vào mail tuhuong.vietnam@gmail.com với! Cảm ơn bạn rất nhiều!

  6. Nguyen Van Thanh
    Tháng Tư 3, 2013

    minh dang can de thi cao hoc mon toan kinh te,anh van dai hoc ngan hang cac ban giup minh voi

  7. lmhoang
    Tháng Tư 12, 2013

    Mình đang tìm đề thi cao học (đầu vào) môn anh văn cána g đại học Kó thì cho minh xin nhé, malmhoang2008@gmail.com. Mình cám ơn rất nhiều.

  8. ktnhung
    Tháng Tư 23, 2013

    giúp mình để thi cao học tiếng anh trường đại học Thương Mại hà nội được không

  9. en
    Tháng Tư 24, 2013

    Minh muon tim de thi cao hoc cua truong DHSP Ha Noi, cam on nhieu nha

  10. thuythuy
    Tháng Tư 25, 2013

    có đề thi cao học môn tiếng pháp không bạn

  11. bạn oi! minh không down về được. pass tienganhdongian.wordpress.com đúng ko?

    • Nam Việt
      Tháng Tư 2, 2014

      mật khẩu down nè bạn: tienganhdongian.wordpress

  12. Giup minh với! mình ko tải được 2 đề tiếng anh cao học trường kinh tế quốc dân và trường ngoại thương năm 2012 ở trên. giúp mình với và gửi về địa chỉ mail cho mình: hangntfinancial@gmail.com
    Mình cảm ơn nhiều!

  13. phitienhieu
    Tháng Năm 2, 2013

    mình cần những đề thi tiếng anh đầu vào trường DHNN DHQGHN. Bạn có thể gửi vào mail cho mình không? phitienhieu512@gmail.com. mình cảm ơn rất nhiều!

  14. thiện
    Tháng Năm 10, 2013

    giúp mình đề thi cao học tiếng anh đại học bách khoa hà nội được ko? địa chỉ mail của mình là ninhthien@gmail.com, thanks

  15. nguoitutam82
    Tháng Năm 12, 2013

    minh đang chuân bi thi ngoai ngu đâu vao thac sy đai hoc ngoai ngu 16 thang 6 nam 2013 nay lo qua không tu tin môn tiêng anh lam vi đây la môn kem nhât cua minh mong ban giup đo

  16. TranThanh
    Tháng Năm 23, 2013

    bạn oi!

    Mình đang cần tìm các đề thi thạc sĩ tiếng anh của các năm trước của trường ĐHQG Hà nội. Bạn giúp mình với. Mong bạn giúp mình gửi vào mail: smilethanhtran@gmail.com.

    Mình cảm ơn rất nhiều!

  17. đỗ thị nguyệt
    Tháng Năm 26, 2013

    cac bạn tìm giup minh đề thi tiếng anh truong dai hoc khoa học tự nhiên ha nôi và trương đại học sư phạm hà nội được ko.mình đang cần gấp vì sắp thi rùi.bạn nào có gửi vào mail: donguyet.vinhtuong@gmail.com cho mình nhe.thank

  18. LeThin
    Tháng Sáu 5, 2013

    Bạn có đề thi tiếng Anh sau đại hoc trường ĐHKHTN Hà nội không bạn gửi cho mình với. Mail của t là lethinvkttv@gmail.com . Cảm ơn rất nhiều

  19. Thảo
    Tháng Sáu 10, 2013

    Đúng các tài liệu mình đang cần. Mình cũng cần thêm các đề thi tiếng Anh cao học trường Đại học KHXH & NV – ĐH Quốc gia HN. Gửi giúp mình (nếu có) vào e-mail: dangthao0610@gmail.com nhé. Cảm ơn!

  20. Minh Nguyệt
    Tháng Sáu 11, 2013

    Mình không download đươc 2 bộ đề này, Bạn giúp mình gửi vào đia chỉ email :Minhnguyetanhk42b@gmail.com.
    Mình cảm ơn bạn nhiều

  21. phamvan
    Tháng Sáu 19, 2013

    cac ban muon on luyen tieng anh cao hoc cac truong o ha noi. Minh co the day bam sat de thi cac nam gan day. Lien he voi minh : 01234.704.772.

  22. Tiếng anh
    Tháng Sáu 27, 2013

    mình đang rất cần tài liệu ôn thi cao học môn tIếng Anh của Học viện khoa học xã hội. Bạn có gửi cho minh với. Mình cám ơn nhiều lắm!

  23. võ thái hòa
    Tháng Sáu 28, 2013

    ban ơi!
    mình đang tìm đề thi tiếng anh cao học trường ĐHKHXH&NV Hà Nội, các bạn có gửi giùm mình vào mail h.vo37@yahoo.com.vn! Cảm ơn các bạn rất nhiều!

  24. Huunguyen
    Tháng Bảy 2, 2013

    mình đang rất cần tài liệu ôn thi cao học môn tIếng Anh của Học viện khoa học xã hội. Bạn có gửi cho minh với. Mình cám ơn nhiều lắm

  25. Thanh Thao
    Tháng Bảy 3, 2013

    Mình cần đề thi môn TIẾNG ANH của trường ĐẠI HOC SƯ PHẠM TP.HCM, bạn cho mình xin với nhé! Mail mình là: thanhthaonguyen0901@gmail.com. cám ơn bạn nhiều!

  26. thanh
    Tháng Bảy 4, 2013

    minh chuan bi thi cao hoc cntt cua dai hoc buu chinh vien thong hoac dai hoc thai nguyen .ban co de thi tieng anh cua 2 truong nay cac nam truoc khong cho minh xin voi .minh dang ban khoan khong biet thi treuong nao cho on .ma tieng anh la mon yeu nhat .gui qua mail cho minh nhe.cam on nhieu.

  27. thanh
    Tháng Bảy 4, 2013

    mail cua minh la :tranthanh484@gmail.com

  28. Thuhangtran
    Tháng Bảy 17, 2013

    Minh dang chuan bi thi cao hoc cua Hoc vien bao chi tuyen truyen, tieng anh la mon minh yeu nhat, minh chua co de cua truong . ban co thi giup minh voi, minh cam on nhieu. Mail cua minh la thuhangbc46@gmail.com

  29. tanhaduc
    Tháng Bảy 28, 2013

    Gửi vào mail giúp em với.cảm ơn nha :) tanhaduc36@gmail.com

  30. thanh
    Tháng Bảy 30, 2013

    sao minh khong tai ve duoc nhi, minh dang can e thi cao hoc ke toan truong thuong mai.gui vao mail giup minh duoc khong. Phuongthanhkt86@gmail.com

  31. thang
    Tháng Bảy 30, 2013

    minh dang muon on thi cao hoc mon tieng anh truong dai hoc cong nghiep ha noi. ban gui cho minh it tai lieu nhe…(minh hoc tieng anh kem nen ban gui tai lieu don gian rui nang cao hon cho minh nhe .thanks …!
    dia chi : minhthangvn91@gmail.com

  32. NGUYỄN LÊ THANH TÚ
    Tháng Bảy 31, 2013

    mình muốn tìm đề thi cao học môn tiếng anh của ĐHQG TP.HCM. Nếu có tài liệu ôn thi nữa thì hay lắm. Cám ơn bạn
    nguyenlethanhtu90@yahoo.com

  33. Thương
    Tháng Tám 2, 2013

    bạn ơi! giúp mình gửi bộ đề thi Anh Văn cao học của trường KHXH& NV TP HCM với. mình rất cần để ôn luyện thi đầu vào đó. cam ơn bạn nhiều!

  34. Thương
    Tháng Tám 2, 2013

    mail của mình là: hoaithuong2683@gmail.com

  35. đỗ thị thu hòa
    Tháng Chín 24, 2013

    Mình đang cần bộ đề thi tiếng anh sau đại học của trường Khoa học tự nhiên Hà Nội. Giúp mình với! Thanks bạn! Mail của mình: dthoa85@gmail.com

  36. Tháng Chín 27, 2013

    mình muốn tìm đề thi cao học môn tiếng anh của trường Đại Học Quốc Tế HCM. Nghe cô giáo nói là thi đề thi của trường ĐHKHXH & NV. Nếu bạn có gởi cho mình tham khảo. Cám ơn bạn.
    Mail: nguyenlethanhtu90@yahoo.com

  37. Huệ
    Tháng Mười 6, 2013

    Mình đang tim đề của trường Đai học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội. Ai có gửi mail cho minh với nhé: huecoi1986@gmail.com

  38. Van
    Tháng Mười Một 1, 2013

    Mình cũng đang cần đề thi và đáp án môn tiếng anh thi cao học các năm trường Kinh tế của Đại học Quốc Gia Hà Nội, bạn có thì gửi cho mình với nhé! Địa chỉ mail của mình là: hongvan.na90@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhé!

  39. viet cuong
    Tháng Mười Một 25, 2013

    mình đang cần đề thi cao học và đáp án của trường Đh Bách Khoa Hà Nội.Bạn gủi giúp mình theo địa chỉ: vietcuongdhktcn@gmail.com. Minh cảm ơn bạn nhé!

  40. Mian
    Tháng Mười Hai 4, 2013

    Bạn ơi mình đang cần tài liệu môn anh văn đầu vào cho cao học trường Giao Thông Vận Tải. Giúp mình với. Bạn có thể gởi tài liệu qua mail anhtuanp87@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều lắm lắm

  41. phuc
    Tháng Mười Hai 8, 2013

    Mình cũng đang cần đề thi và đáp án môn tiếng anh thi cao học các năm trường khxh va nhan van tphcm, bạn có thì gửi cho mình với nhé! Địa chỉ mail của mình là: hongphuc88.dang@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhé!

  42. tram anh
    Tháng Hai 5, 2014

    gửi cho mình đề thi Anh của ĐHSP hà nội năm 2013 với nhé địa chỉ của mình susi18072010@gmail.com. Cam ơn bạn nhiều

  43. thu thuy
    Tháng Hai 18, 2014

    Chao admin
    minh dang can de thi cao hoc cua Truong Dai Hoc Khoa Hoc Tu Nhien Tp.hcm nam 2012 2013
    Neu co ban vui long gui cho minh tham khao qua mail lethithuthuy2812@gmail.com

  44. Nguyễn Hiếu
    Tháng Ba 13, 2014

    Minh thi cao hoc phuong pháp giảng dạy Anh của ĐH KHXH và NV.Anh chi nao co đề thi môn Anh và Pháp mấy năm trươc không,cho minh xin với.Xin chân thành cảm ơn!

  45. thuonglv
    Tháng Ba 14, 2014

    mình đang cần đề thi sau đại học môn Anh Văn của trường đại học khoa học tự nhiên hà nội… bạn có gửi cho mình xin với. Thanks bạn nhiều.. mail của tớ : thuonglvldt@gmail.com

  46. hoa
    Tháng Tám 22, 2014

    Mình cũng đang cần đề thi và đáp án môn tiếng anh và triết học(nếu có) thi cao học các năm trường khxh va nhan van tphcm, bạn có thì gửi cho mình với nhé! Địa chỉ mail của mình là: gjothu@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhé!

Bạn đang muốn nói gì đúng không ? Gõ đi, còn chần chừ gì nữa !

Hướng dẫn đọc bài

1. Bạn nhìn sang bên phải, thấy nút Older posts, hãy click vào đó để sang trang bên (còn nhiều bài lắm bạn à !)

2. Bạn nhìn sang bên trái thấy Follow Blog via Email, hãy điền email của bạn để không bị bỏ lỡ bài viết mới

3. Bạn muốn tìm thông tin ? Hãy sử dụng nút Tìm kiếm bên dưới.

4. Click vào hình Logo mặt cười phía trên để ra trang chủ.

5. Nếu có thắc mắc gì bạn cứ comment dưới các bài viết, mình sẽ cố gắng giải đáp tất cả.

6. Và cuối cùng, mọi người sử dụng bài viết trên blog vui lòng để lại nguồn (link gốc bài viết) nhé.

Chúc các bạn có những giờ phút thật bổ ích với Tiếng Anh đơn giản.

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Join 271 other followers

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 271 other followers

